Doomsday: Last Survivor hợp tác với huyền thoại game đối kháng THE KING OF FIGHTERS '97

Doomsday: Last Survivor hợp tác với huyền thoại game đối kháng

THE KING OF FIGHTERS '97

25/3/2024 - 30/4/2024

Doomsday: Last Survivors là một trong những trò chơi chiến lược sinh tồn hậu tận thế trực tuyến nhiều người chơi HOT nhất hiện nay. Nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới, sự hợp tác trong mơ rất được mong đợi giữa Doomsday: Last Survivors và huyền thoại game đối kháng THE KING OF FIGHTERS '97 đã chính thức ra mắt, thời gian hợp tác từ nay đến hết ngày 30/04/2024.

 

Khi được phát hành, "Doomsday: Last Survivor" đã mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn, trò chơi không ngừng phát triển với các tính năng và lối chơi mới. Và giờ đây, phối hợp với trò chơi nổi tiếng "THE KING OF FIGHTERS '97", chiến binh lôi cuốn "Mai Shiranui" sẽ xuất hiện trong thế giới của Ngày tận thế. Với xuất hiện của Mai Shiranui, người chơi có thể thể hiện phong cách chiến đấu mạnh mẽ và quyến rũ. Thông qua kunoichi Mai Shiranui, hãy chiến đấu với lũ zombie và sống sót trong "Doomsday: Last Survivor"!

 

Video hợp tác giữa Doomsday: Last Survivors x THE KING OF FIGHTERS '97

 

Không chỉ có anh hùng mới Mai Shiranui, Doomsday: Last Survivors còn mang đến cho người chơi nhiều quà tặng theo chủ đề KOF97, bao gồm Skin Khu Trú Ẩn, Khung Avatar, Biểu cảm chat và Bộ Vũ Trang đặc biệt mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác

Ngoài ra, còn có sự kiện "Bức Họa KOF '97" khi hoàn thành các bức họa, người chơi sẽ mở khóa các phần thưởng. Và điều đặc biệt là người chơi có thể giành sự kiện “Quà Thời Hạn ” vào tháng 4 để có cơ hội sở hữu các phần quà giới hạn và Quạt gấp đặc biệt

Doomsday: Last Survivor không chỉ là một game sinh tồn đơn thuần mà là một game tràn đầy đam mê và sáng tạo. Người chơi có thể thành lập chiến đội, tham gia vào các trận chiến liên minh và trải nghiệm niềm vui cùng với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Với đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động và lối chơi đa dạng, nó đưa người chơi đắm chìm vào thế giới hậu tận thế của Doomsday.

 

Với sự hợp tác cùng THE KING OF FIGHTERS '97, Doomsday: Last Survivors đã chứng minh sự đổi mới và sự đa dạng trong thể loại game chiến lược sinh tồn. Tải game ngay! để cùng nhau đánh bại lũ Zombie, chúng ta sẽ chinh phục Thế giới hậu tận thế và trở thành những người sống sót cuối cùng!

 

Tải Game Ngay!!!

 ----

Link nạp

Website

Fanpage