Lords Mobile và Godzilla x Kong: The New Empire - Huyền thoại hợp tác để tạo nên trải nghiệm game đỉnh cao!

Lords Mobile và Godzilla x Kong: The New Empire - Huyền thoại hợp tác để tạo nên trải nghiệm game đỉnh cao!

Lords Mobile là một game chiến thuật được đánh giá cao và phát triển bởi IGG. Lords Mobile mang đến sự kết hợp độc đáo giữa chiến lược thời gian thực, các yếu tố RPG và cơ chế xây dựng thế giới. Người chơi có thể xây dựng và tùy chỉnh vương quốc của riêng mình, huấn luyện đội quân hùng mạnh và tham gia vào các trận chiến hoành tráng với hàng triệu người chơi từ khắp nơi trên thế giới.

Nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ và đầy thú vị, sự hợp tác trong mơ rất được mong đợi giữa Lords Mobile và Godzilla x Kong: The New Empire đã chính thức ra mắt, thời gian hợp tác từ nay đến hết ngày 12/05/2024.

 

 

Với sự kết hợp độc đáo này, người chơi có thể hòa mình vào thế giới hoành tráng của Godzilla x Kong: The New Empire và Lords Mobile. Và hợp tác lần này mang đến hàng loạt các sự kiện trong game và các vật phẩm cộng tác độc quyền mà người hâm mộ của cả hai thương hiệu chắc chắn sẽ yêu thích.

 

Video hợp tác giữa Lords Mobile và Godzilla x Kong: The New Empire

 

Trong thời gian hợp tác, người chơi có thể nhận được nhiều vật phẩm cộng tác độc đáo, bao gồm Ngoại Trang Lâu Đài, Ngoại Trang Thủ Lĩnh, Avatar, Biểu cảm và Cổ Vật. Những vật phẩm giới hạn này cho phép người chơi tùy chỉnh Vương quốc của mình và thể hiện sự hâm mộ của mình với Godzilla hoặc Kong.

 

Một trong những sự kiện thú vị trong hợp tác này là sự kiện ghép hình "Khám Phá Hollow Earth". Người chơi có thể hoàn thành các bức ảnh để nhận được những phần thưởng độc quyền, chẳng hạn như Chân Dung Ngoại Trang Thủ Lĩnh cộng tác, Ngoại Trang Lâu Đài cộng tác, Biểu cảm cộng tác, avatar cộng tác. Ngoài ra, "Cửa Hàng Hollow Earth" cung cấp cho người chơi cơ hội thu thập Quặng Bí Ẩn và đổi chúng lấy Chân Dung Ngoại Trang Thủ Lĩnh cộng tác, biểu cảm cộng tác, avatar cộng tác và Cổ Vật mới, cùng với những vật phẩm quý giá khác.

 

 

Nhằm tăng thêm trải nghiệm chơi game, Lords Mobile đã chuẩn bị hàng loạt sự kiện hấp dẫn để người chơi tham gia. Từ Vòng Quay Định Mệnh đến Ngũ Quà Đong Đầy và Cuộc Chiến Phe Titan, là những sự kiện không thể bỏ qua dành cho tất cả mọi người trong lần hợp tác lần này. Người chơi có thể đăng nhập vào game để biết thêm chi tiết và tận hưởng tối đa sự hợp tác đặc biệt này.

 

Hãy tham gia trận chiến và chứng kiến cuộc đối đầu của những nhân vật Anh hùng trong hợp tác giữa Lords Mobile và Godzilla x Kong: The New Empire. Giải phóng sức mạnh chiến thuật của bạn, thu thập các vật phẩm cộng tác độc quyền và thống trị các chiến trường trong Lords Mobile!

 

Tải Game Ngay!